กว่างโซ้งมหาภัย เปิดตัวสโมสรพร้อมชุดแข่งฤดูกาล 2019



สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่ เพื่อใช้ลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ในฤดูกาล 2019 ท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมงานเปิดตัวสโมสร

    กว่างโซ้งมหาภัย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่สามารถจบฤดูกาลด้วยการคว้า 3 แชมป์ ได้แก่ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ, ช้างเอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีกคัพ พร้อมทั้งยังสามารถคว้าตั๋วไปลุยในถ้วยเอเชียอย่าง รายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 

   ในงานเปิดตัวสโมสรและชุดแข่งในฤดูกาล 2019 ได้มีการเปิดตัวชุดที่ใช้สำหรับลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยได้ทาง FBT ที่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ผลิตชุดแข่งให้กับทีมซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ชุดได้แก่ ชุดสีส้ม (ชุดเหย้า) , ชุดสีดำ (ชุดทีมเยือน) และชุดสีขาว (ชุดที่สาม)  นอกจากที่จะมีการเปิดตัวชุดแข่งแล้ว ยังมีการเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ที่จะมารับไม้ต่อจาก "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช โดยผู้ที่จะมารับไม้ต่อคือ คุณปวิษรัช ติยะไพรัช น้องสาวแท้ๆ ของ "บิ๊กฮั่น"

    โดยทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมการลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 รอพบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์ ที่จะพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนมาร์ โดยทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของผู้ชนะในคู่นี้ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562


วิดีโองานเปิดตัวสโมสรสิงเชียงราย : 
 https://www.facebook.com/CRUTD/videos/326075894675036/?t=211


ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ : ฟุตบอลไทย ฟุตบอลต่างประเทศ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์บอล


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.